Subscribe Us

banner image

Recent in War

3/War/post-list

Bullez Points ea โหลดฟรี




website: www.facebook.com/bullezcorporation

EA ของเรา เรากล้าพูดเลย
“ เราไม่เคยโฆษณาเกินความเป็นจริง “
ทุกอย่าง เราโฆษณา ตรงกับเหตุการณ์ หมด ช่วงวิกฤต ทองคำ เดือนมีนาที่ผ่านมา ตัวอย่าง EA เราก็โชว์ ให้เห็น ว่ามีลูกค้า DD และ กำไร สูงถึง 20%
เราไม่เคยปกปิดข้อมูลใดๆ DD ก็ DD ตลาดนี้มันต้องมีอยู่แล้ว มันคือ เรื่องจริง ที่ทุกคนต้องเจอ
“ แต่ดีแค่ไหน ที่เราไม่ล้างพอร์ต เหมือนคนอื่น “
หลังจากนั้น เรา ระดมทุนออกมา เขียน SET*3 เพื่อช่วยเหลือทุกคน กับ วิกฤตครั้งนี้ “ ครึ่งล้าน “
แต่มันก็มีลูกค้าบางคน “ ไม่เข้าใจ “ เช่นพึ่งใช้ EA เดือนมีนาคม เจอวิกฤตเลย พอใช้ set 3 บอกกำไร น้อย ไม่เท่าที่เสียไป
( คุณพึ่งรัน คุณลองไปถามคนที่รันมาสัก 2 ปีสิ หรือ ไม่จำเป็น เอาคนที่เข้าใจในการเทรด คือ บอกตรงๆ วิกฤต หรือ covid-19 ใครอยากให้เกิด มองในแง่ดีครับ พอเกิด เรายังอยู่ พอร์ตไม่ล้าง หรือเปล่า ? )
ลองคิดทางกลับกัน EA เรา ได้กำไรน้อยเพราะความเสี่ยงมันต่ำ เพราะ ผมสอนให้ พวกคุณ MM ถ้าความเสี่ยงมันสูง “ คุณ ล้างพอร์ตไปแล้ว “
คุณรู้หรือเปล่า เดือนมีนาคมที่ผ่านมา EA ที่อื่น ล้างกันไปกี่เจ้า ?
แล้วทำไมเราถึงไม่ล้างพอร์ต เพราะอะไร
อยากให้เข้าใจเราด้วยนะครับ เราไม่เคยนิ่งดูดาย เราพัฒนา EA ตลอด เพื่อลูกค้าหรือเปล่า ถ้าเป็นที่อื่น จะมีคนทำแบบเราไหม ?
อีกอย่างเราบอกทุกครั้งเพราะเราใช้ EA ที่ความเสี่ยงต่ำ ให้ดูผลเป็น ปีนะครับ ขนาดกองทุนเค้ายัง +- 5% ต่อปีเลยครับ ถ้ากำไรสูงๆ อยู่ในตลาดนี้แบบยั่งยืนไม่ได้หรอกครับ
แต่เราก็เข้าใจลูกค้า เราจึงพัฒนาตัว scalping เพิ่มเข้ามาใน SET *3 ทั้งกู้วิกฤต และ เทรดรายวัน เราทำมันขึ้นมาเพราะ อะไร ทำทำไม
และปัจจุบัน SET *3 มันดีหรือเปล่าครับ ลูกค้าทุกท่านช่วย ชี้นำ ด้วยครับ ว่าเราไม่ได้ย่ำอยู่กับที่



Bullez Points ea โหลดฟรี Bullez Points ea โหลดฟรี Reviewed by admin on มิถุนายน 13, 2564 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.